Sản phẩm & dịch vụ

Chương trình đào tạo

 Với phương châm "Công ty chính là con người, việc tạo ra sản phẩm tốt (monozukuri) cũng chính là đào tạo con người tốt (Hitozukuri). Chính vì chúng tôi nỗ lực hết mình cho công tác giáo dục đào tạo. Từ những ngày đầu thành lập chúng tôi đã biên soạn ra các tài liệu đào tạo độc nhất phù hợp, và chúng tôi luôn cũng luôn không ngừng cải tiến quy trình, nội dung sao cho ngày càng tốt hơn để phát triển nguồn nhân lực.


Đào tạo phòng chữa cháy

Tại ESV, chúng tôi thường xuyên tổ chức các hoạt động tập huấn, đào tạo cả trong nội bộ và bên ngoài về phòng cháy chữa cháy nhằm giúp nâng cao kiến thức, sự hiểu biết của toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty.


Đào tạo an toàn hóa chất

Tại ESV, chúng tôi thường xuyên tổ chức các hoạt động tập huấn, đào tạo cả trong nội bộ và bên ngoài về an toàn hóa chất nhằm giúp nâng cao kiến thức, sự hiểu biết của toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty tránh xảy ra các tai nạn hóa chất.


Các khoá tập huấn và đào tạo khác

Tại ESV, chúng tôi thường xuyên tổ chức các hoạt động tập huấn, đào tạo cả trong nội bộ và bên ngoài, giúp nâng cao kiến thức, sự hiểu biết của toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty.


Tiệc kỷ niệm 10 năm hoạt động

Sau 10 năm đi vào hoạt động, công ty đã tổ chức một bữa tiệc nhằm cảm ơn toàn bộ cán bộ công nhân viên đã đóng góp xây dựng công ty trong suốt quãng thời gian vừa qua.


Du lịch công ty hàng năm

Du lịch công ty hàng năm được cán bộ công nhân viên hào hứng tham gia nhất.


Tiệc tất niên hàng năm

Tiệc tất niên cuối năm hay còn gọi là Year End Party là bữa tiệc quan trọng mà hàng năm ban lãnh đạo công ty ESV tổ chức để tri ân những cố gắng nỗ lực của toàn thể nhân viên trong suốt năm qua! 


Hoạt động thể dục thể thao toàn công ty

Tại ESV, chúng tôi thường xuyên tổ chức các hoạt động thể dục thể thao giúp nâng cao tinh thần và sức khỏe của toàn thể công nhân viên. Thông qua những hoạt động mang đậm ý nghĩa tinh thần, giá trị tập thể, cộng đồng này, mối quan hệ giữa các thành viên trong công ty được thắt chặt, khoảng cách giữa bộ phận, vị trí, chức vụ vì thế cũng có thể được thu hẹp. Tạo ra ấn tượng về sự đoàn kết, tính đùm bọc, tương trợ lẫn nhau trong và ngoài công việc.


Tiệc kỷ niệm 5 năm hoạt động

Sau 5 năm đi vào hoạt động, công ty đã tổ chức một bữa tiệc hoành tráng mời toàn thể cán bộ công nhân viên cùng gia đình tham gia với mục đích giới thiệu cho gia đình cán bộ công nhân viên về môi trường làm việc của ESV, nơi mà người thân của họ đang làm việc!


Hoạt động 5S dọn dẹp vệ sinh nhà xưởng và xung quanh công ty

Hàng tháng công ty đều có một buổi dọn dẹp vệ sinh toàn bộ nhà xưởng và xung quanh công ty!


Các hoạt động ngoại khoá khác

Ngoài các dịp lễ lớn, hàng năm công ty còn tổ chức các bữa tiệc nhỏ hoặc các hoạt động ngoại khoá nhằm gắn củng cố thêm tinh thần đoàn kết của cán bộ công nhân viên.


Hoạt động triển lãm

Chúng tôi thường xuyên tham gia các hoạt động triển lãm để trưng bày, giới thiệu hàng hoá, dịch vụ nhằm thúc đẩy, tìm kiếm cơ hội hợp tác với các khách hàng.


Tiệc sinh nhật hàng tháng

Mỗi tháng công ty có một ngày siêu thứ 7, cũng nhân ngày đặc biệt này, công ty sẽ tổ chức bữa tiệc ngọt cho các thành viên có sinh nhật trong tháng đó.


Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm

Tại ESV, hàng năm chúng tôi đều tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể cán bộ công nhân viên.


Trở lại đầu trang