Yes, I do!

Safety First, Quality Certainly

Be Trusted by Customers

CÔNG TY TNHH ENSHU SANKO VIỆT NAM

Giới thiệu tổng quan

CÔNG TY TNHH ENSHU SANKO VIỆT NAM

Enshu Sanko Việt Nam được thành lập vào năm 2011 mang đến kỹ thuật gia công hiện đại từ Nhật Bản, dựa trên công nghệ đặc thù "xi mạ" - một ngành công nghiệp hỗ trợ cơ bản cho ngành sản xuất chế tạo.Chúng tôi đóng góp vào sự phát triển của công nghiệp Việt Nam dựa trên chính sách công ty là "Mưu cầu hạnh phúc về vật chất lẫn tinh thần cho cán bộ công nhân viên và trở thành doanh nghiệp cống hiến cho Việt Nam và Châu Á". Mỗi ngày, tất cả cán bộ công nhân viên đều trau dồi kỹ năng, nâng cao tinh thần và hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp số 1 trong cùng lĩnh vực với tinh thần đồng đội và niềm đam mê tốt nhất Việt Nam!

SANKO SEISAKU CO., LTD

Công ty Sanko Seisaku được thành lập tại thành phố Hamamatsu, tỉnh Shizuoka vào năm 1953 và kể từ đó công ty luôn đi tiên phong trong công nghệ xử lý bề mặt tại Nhật Bản. Dựa trên công nghệ xi mạ độc nhất, chương trình phát triển nguồn nhân lực và hệ thống quản lý đã được trau dồi trong nhiều năm, chúng tôi đã trở thành một doanh nghiệp không ngừng đương đầu với những thách thức để đáp ứng nhu cầu đa dạng cũng như công nghệ cao của khách hàng, từ các sản phẩm sản xuất hàng loạt đến sản phẩm mẫu. Chúng tôi có hơn 1.300 khách hàng là các doanh nghiệp sản xuất ở nhiều lĩnh vực như linh kiện ôtô, linh kiện xe máy, linh kiện máy chính xác cao, linh kiện thiết bị điện điện tử,...

ENSHU INDUSTRIAL CO., LTD

Hamamatsu, thành phố toạ lạc của Enshu Kogyo (Enshu Industrial), một thành phố công nghiệp phát triển mạnh mẽ với đa dạng các ngành nghề sản xuất từ nhạc cụ đến xe máy. Tại Hamamatsu, chúng tôi đã thừa kế và tiếp tục cải tiến công nghệ độc nhất tạo ra sự khác biệt với các khu vực khác trong từng lĩnh vực như sản xuất máy khoan, dập, xử lý nhiệt và chế tạo linh kiện khuôn mẫu. Tận dụng công nghệ đó, chúng tôi hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong từng lĩnh vực!

Những điểm mạnh của ESV

Chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Nhật, giá thành Việt Nam

Trang thiết bị, máy móc hiện đại, quy trình sản xuất tiên tiến

Kết hợp gia công cơ khí và gia công xi mạ để giảm chi phí cho khách hàng

Kỹ thuật viên được đào tạo bởi chuyên gia người Nhật có tay nghề kỹ thuật cấp độ 1

Đáp ứng các đơn hàng từ nhỏ đến lớn và các đơn hàng gấp

Luôn luôn lỗ lực hành động hết mình và nhận được sự tin cậy của khách hàng

Chứng chỉ & Chứng nhận


ISO 9001

ISO 9001:2015

z5182456456338_5908d7c3a782b6cd2553104a7db019ba

ISO 14001:2015

Trở lại đầu trang